Dùng phân bón hữu cơ cho hoa Hồng – đẹp hơn, “xanh” hơn

phan-bon-huu-co-hoa-hong

Hoa Hồng được yêu thích nhờ vẻ kiêu sa, nhưng để trồng được loài hoa này cũng khá “vất vả”. Tuy nhiên ngày nay việc chăm hoa trở nên dễ dàng hơn nhờ công nghệ và phân bón hóa học khá nhiều. Nhưng điều đó cũng khiến cho môi trường ngày càng ô nhiễm, bởi tác động của các loại phân hóa học là rất nghiêm trọng. Hiểu được vấn đề đó, những người trẻ tuổi hiện nay đã dần sống xanh, quay lại dùng phân bón hữu cơ cho hoa Hồng cũng như những loài cây cảnh khác.

1. Sống xanh – khái niệm đang dần quen thuộc với người trẻ

 “Sống xanh” là một trào lưu toàn cầu đang được rất nhiều người hưởng ứng nhằm bảo vệ môi trường chống lại biến đổi khí hậu. Sống xanh là lối sống trong đó mỗi cá nhân tự đưa ra những lựa chọn của mình, mang tính bền vững làm giảm thiểu tác động của bản thân, mọi người xung quanh đến môi trường, đáp ứng được nhu cầu bản thân và không ảnh hưởng đến thế hệ tương lai.

phân bón hữu cơ cho hoa Hồng 1

Sống xanh giúp trái đất tồn tại lâu hơn

Sống xanh được thể hiện trong mọi mặt như đi lại bằng phương tiện nào để giảm thiểu ô nhiễm, ăn những gì để tốt cho bản thân, khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, dùng phân bón hữu cơ cho hoa Hồng để giảm thiểu chất độc từ phân thuốc hóa học…

Chúng ta đang rất may mắn vì đang được sống trong một thế giới có màu xanh của cây cối, màu xanh của biển cả, màu vàng của những bãi cát đẹp đẽ. Chúng ta đang được trao đặc ân để khắc phục hậu quả của những gì con người đã gây ra cho trái đất. Sống và trồng nhiều cây xanh là một cơ hội để chúng ta sửa chữa sai lầm đã gây ra, từ những việc nhỏ nhất như không vứt rác bừa bãi, hạn chế sử dụng bao nilon. Một trong những cách quan trọng để giữ gìn môi trường là dùng phân bón hữu cơ cho hoa Hồng hay các loài cây khác.

Đó cũng là minh chứng cho thấy các bạn trẻ ngày nay đang dần ý thức nhiều hơn về về bảo vệ môi trường. Ngoài ra, phân hữu cơ còn giúp cho những cây hoa Hồng khỏe hơn, sinh trưởng tốt hơn và ra hoa đẹp hơn.

2. Tuyệt hơn khi ngắm Hồng đẹp, gìn giữ môi trường xanh

Hạnh phúc nhất của một người trồng hoa là được nhìn ngắm và ngửi hương những bông hoa mình chăm sóc. Và để được ngắm những bông hoa đẹp và hương thơm ngát thì người trồng hoa phải trải qua thời gian chăm bón, chờ đợi rất lâu.

phân bón hữu cơ cho hoa Hồng 2

Thật tuyệt khi được ngắm những đóa hoa Hồng rực rỡ, kiêu sa

Chu kỳ ra bông của một cây hoa Hồng trung bình là từ 35 đến 40 ngày. Trong 40 ngày này người chăm hoa phải bón phân bón hữu cơ cho hoa Hồng theo đúng thời hạn phát triển để cây có thể cho ra những bông rực rỡ nhất và có sức cho chu kỳ bông tiếp theo.

Những giai đoạn bón phân hợp lý cho hoa:

– Giai đoạn 1: Là giai đoạn đâm chồi. Sau khi cắt tỉa những bông hoa tàn, cành khô, cành tăm. Giai đoạn này kéo dài từ 12 đến 14 ngày sau khi cắt tỉa.

phân bón hữu cơ cho hoa Hồng 3

Để có những bông hoa đẹp phải trải qua quá trình chăm bón kỹ lưỡng

– Giai đoạn 2: Giai đoạn tạo nụ đến khi nụ chớm nở. Kéo dài từ 13 đến 15 ngày. Trong giai đoạn này nên dùng một lượng phân nhiều hơn giai đoạn 1, bón quanh thành chậu để tránh nóng gốc Hồng.

– Giai đoạn 3: Giai đoạn ra hoa, nở rộ và tàn. Tùy từng loại hoa Hồng mà thời gian nở của từng loại hoa sẽ khác nhau đối với những hoa có cánh dày thì thời gian nở của chúng sẽ kéo dài lâu hơn. ở giai đoạn này bạn nên bón thêm phân bón hữu cơ cho hoa Hồng để những bông hoa thêm rực rỡ và để cây có sức cho chu kỳ ra hoa kế tiếp.

Sau 35 đến 40 ngày chăm sóc bằng bón phân hữu cơ, bạn sẽ có những bông hoa đẹp đẽ, rực rỡ, thơm ngát mùi hương. Thay vì sử dụng phân bón hóa học hãy sử dụng phân bón hữu cơ để có được một vườn bông đẹp đẽ an toàn và bảo vệ trái đất xanh.

3. Mua phân bón hữu cơ cho hoa Hồng ở đâu?

Một điều mà hầu như ai cũng thắc mắc để có được vườn Hồng đẹp đó là mua phân bón hữu cơ cho hoa Hồng ở đâu? Ngoài các cửa tiệm phân bón, thì hầu như những cửa hàng cây cảnh đều có cung cấp phân bón hữu cơ cho hoa. Nhưng bạn nên chọn những cửa hàng cây cảnh lớn, có uy tín để mua được phân bón hữu cơ chất lượng cho hoa Hồng nhà mình.

phân bón hữu cơ cho hoa Hồng 4

Dùng phân bón hữu cơ sẽ tốt cho cây và bảo vệ môi trường thêm xanh

Và một điều cũng rất quan trọng để có được một vườn hoa Hồng đẹp là cả một thời gian và công sức chăm sóc lớn. Docneem là một đơn vị chuyên cung cấp phân bón hữu cơ cho hoa Hồng giúp cây thêm tốt, giúp vườn thêm xinh.

Bạn sẽ sở hữu một vườn hoa Hồng như ý với phân bón hữu cơ cho hoa Hồng đúng và đủ. Chúc bạn luôn hạnh phúc với niềm vui tao nhã của mình.

Tìm mua bộ phân bón lan, phân bón hoa hồng và phân bón cho cây cảnh của Docneem tại đây

phan-bon-huu-co-dau-nanh-humic

phan-bon-huu-co-kich-hoa

phan-bon-huu-co-dich-chuoi-humic

MUA NGAY

Phân bón đậu nành

Humic

MUA NGAY

Phân bón hữu cơ

kích hoa

MUA NGAY

Phân bón dịch chuối

Humic


Thương hiệu Docneem – Giải pháp hữu cơ an toàn cho vườn hồng của bạn
📌Mua ngay tại đây: https://docneem.com/collections/all
– Tiki: https://bit.ly/docneem-tiki
– Shopee HCM:  https://bit.ly/docneem-shopee
– Shopee HN: https://bit.ly/shopee-docneem-hn
– Lazada: https://bit.ly/docneem-lzd
📌Facebook: Tinh dầu neem
📞Hotline tư vấn: 0988.22.1985 – 0946.298.603