Phân đạm cá Mỹ Docneem – Gấp đôi đạm, nuôi dưỡng mầm lá

Phân đạm cá hữu cơ được khuyến nghị sử dụng cho nhà vườn để cây trồng hấp thụ đạm nhanh, lá xanh dày mơn mởn. Cam kết là sản phẩm an toàn – hiệu quả – uy tín đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

1. Phân đạm cá là gì?

Phân đạm cá là loại phân bón hữu cơ được sử dụng cá tươi làm nguyên liệu sản xuất. Cá tươi chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng như protein, vitamin và khoáng chất. Những thành phần dinh dưỡng này được xem là nguồn năng lượng thiết yếu có thể cung cấp dưỡng chất cho cây trồng.

Phân đạm cá là gì?

Phân đạm cá là gì?

Vì nguyên liệu chính là cá tươi, nên để có thể sử dụng thì phân đạm cá cần phải trải qua quá trình xử lý mất khá nhiều thời gian. Quá trình chế biến này giúp phân cắt các hợp chất giúp cây dễ dàng hấp thụ. Phân đạm cá được sản xuất bằng phương pháp thủy phân có thành phần chính là các acid amin hữu cơ và các chất trung, vi lượng giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cây trồng.

2.  Vì sao phân đạm cá là vô cùng cần thiết?

Thành phần có trong phân đạm cá

Bao gồm các thành phần:

  • N (4%)
  • P205 (1%)
  • K20 (1%)
  • Acid amin hữu cơ (50%)

Fish Emulsion còn đặc biệt bổ sung các yếu tố vi lượng Cl, Na, Ca, Mg, S… giúp cây hấp thụ tức thì chất đạm hữu cơ rất quan trọng đối với sức khỏe của cây trồng cũng như chất lượng nông sản thu hoạch được.

Thành phần có trong phân đạm cá

Thành phần có trong phân đạm cá?

Vì phân đạm cá là phân bón hữu cơ nên sẽ có hiệu quả lâu dài, bền vững, cây không bị ngộ độc khi bón trong thời gian dài. Ngoài ra, loại phân này cũng giúp cân bằng pH cho đất đồng thời tạo môi trường cho các vi sinh vật phát triển. Phân không gây ô nhiễm môi trường vì được xử lý kỹ càng trước khi bón. Chính từ những lí do trên, phân đạm cá có thể nói là loại phân bón tốt nhất dành cho cây trồng.

Phân đạm cá Mỹ Docneem

Phân đạm cá mỹ Docneem là phân bón sinh học SIAMB 14 hữu cơ bón qua bón gốc tinh khiết đậm đặc, được chế xuất từ cá Mòi biển nguyên con bằng phương pháp thủy phân lấy từ vùng biển lạnh. Với các thành phần trong đạm cá giúp cây lớn nhanh, lá xanh dày. Đặc biệt đáp ứng được nhu cầu nhà vườn là tăng năng suất và chất lượng sản phẩm sau thu hoạch. Tăng chất đề kháng thích ứng với đất bị pha cát, bạc màu.

Các ưu điểm sau khi sử dụng phân Fish Emulsion Mỹ Docneem không thể không nhắc tới bao gồm:

– Giúp cây hấp thụ đạm hữu cơ tức thì

– Bổ sung trung vi lượng cần thiết cho cây trồng

– Gấp 3 lần tỷ lệ đạm so với phân đạm cá thông thường

– Dinh dưỡng tối ưu phù hợp với: rau sạch, cây cảnh, hoa hồng, cây trong nhà và ngoài trời

– Không mùi khó chịu, hôi tanh như đạm cá thông thường

3. Cách sử dụng phân đạm cá mỹ Docneem hữu cơ an toàn và hiệu quả

Cách sử dụng phân đạm cá

Cách sử dụng phân đạm cá Mỹ

Phân Fish Emulsion được ưa chuộng bởi hiệu suất sử dụng cao, vượt trội hơn nhiều so với phân bón hóa học. Cây hấp thụ rất nhanh, hạn chế hiện tượng bay hơi. Bạn có thể an tâm dùng cho tất cả các loại cây trồng khác nhau, từ cây lương thực, cây hoa, cây ăn trái, cây công nghiệp,…

Bạn là nhà nông chính hiệu, hay chỉ đơn thuần là một người yêu cây. Vườn nhà trồng cây trồng đem lại nguồn thu nhập, hay chỉ đơn giản trồng cây là một sở thích để giải trí vào thời gian rảnh. Thì tất cả mọi lý do chăm sóc cây trồng đều phù hợp khi lựa chọn sử dụng phân đạm cá.

Docneem hướng dẫn cho bạn cách sử dụng phân Fish Emulsion phù hợp với từng loại cây ngay bây giờ đây.

  • Cây lương thực – rau củ – cây ăn trái

Đối với những loại cây đem lại nguồn thu nhập cho gia đình như cây lương thực, rau củ, cây ăn trái,… phân đạm cá chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho rẫy nhà mình. Sử dụng Fish Emulsion giúp kích thích ra hoa, tăng tỉ lệ đậu trái nhanh nhất đối với các loại cây ra quả. Chính vì là phân hữu cơ, nên nếu bạn có ý định trồng rau hữu cơ thì sản phẩm này đúng là chân ái.

Bên cạnh đó, bật mí cho bạn là bón đạm cá còn giảm tình trạng sần quả, rụng quả do virus nữa đó. Năng suất cây ăn trái vì thế mà được cải thiện tốt hơn.

  • Cây công nghiệp

Còn đối với cây công nghiệp, phân đạm cá trở thành loại phân bón vô cùng tối ưu. Đối với diện tích canh tác lớn, đạm cá được đánh giá an toàn, giá thành hợp lý. Thêm nữa, chúng cũng giúp cây thích ứng tốt trong điều kiện đất đai bạc màu, điều hòa lượng kim loại trong đất.

  • Cây kiểng – hoa kiểng

Đặc biệt, tại thời điểm cây kiểng – hoa kiểng ngày càng trở nên phổ biến như hiện nay. Thì đạm cá cũng trở thành sự lựa chọn đầu tiên của tín đồ trồng kiểng bởi hiệu quả nhanh chóng. Phân đạm cá hỗ trợ cây hoa mau lớn, nhanh ra bông, hoa to và đậm màu. Hồng và phong lan là 2 loại cây đặc biệt phù hợp và chuộng đạm cá.

  • Hướng dẫn sử dụng

Cây lương thực: pha theo tỉ lệ 10-20ml cho 8 lít nước và thực hiện phun định kỳ 15-20 ngày/lần.

Rau củ: pha theo tỉ lệ 10-20ml cho 8 lít nước. Bạn có thể chọn hình thức tưới hoặc phun định kỳ 10-15 ngày/lần.

Cây ăn trái: pha theo tỉ lệ 20-30ml/8 lít nước, tần suất 30 ngày/lần tưới hoặc phun.

Cây công nghiệp: Pha theo tỉ lệ 20-30ml cho 8 lít nước.

Cây kiểng – Hoa kiểng: Pha theo tỉ lệ là 5-10ml/8 lít nước, tưới hoặc phun trung bình 7-10 ngày/lần.

4. Phản hồi từ khách đã sử dụng phân bón đạm cá mỹ Docneem

Phân đạm cá Mỹ Docneem đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Sản phẩm được Docneem sản xuất với giá cả phải chăng và chất lượng được kiểm định. Chúng tôi luôn tự hào khi trở thành thương hiệu uy tín đồng hành cùng khu vườn nhà bạn.

Phản hồi sau khi sử dụng phân đạm cá

Phản hồi từ khách hàng về phân đạm cá

Mua ngay phân đạm cá Mỹ tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki của Docneem để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

phan-dam-ca

phan-dam-ca

phan-dam-ca

MUA NGAY

MUA NGAY

MUA NGAY

Docneem – Giải pháp hữu cơ an toàn cho khu vườn của bạn

Mua ngay tại đây: https://docneem.com/collections/all

– Shopee HCM: https://bit.ly/DOCNEEM-shopee

– Shopee HN: https://bit.ly/DOCNEEMHN-shopee

– Lazada: https://bit.ly/lazada-docneem

Facebook: Docneem Việt Nam

Hotline tư vấn: 0988.22.1985 – 0946.298.603