Phân bón kích hoa Giấy – bí quyết sở hữu những cây hoa rực sắc màu

kich-hoa-giay

Phân bón kích hoa Giấy được khá nhiều người chơi hoa tìm hiểu và chọn mua trong vài năm trở lại đây. Bởi vì càng ngày, hoa Giấy càng có nhiều loại mới với những màu sắc độc đáo và cần cách chăm sóc khác nhau. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có những thông tin về hoa Giấy cũng như những loại phân bón dành riêng cho loại cây này.

1. Trồng hoa Giấy – điều nhiều người nhầm lẫn

Những điều nhiều người nhầm lẫn về việc trồng và chăm sóc hoa Giấy:

– Cây hoa Giấy dễ trồng, trồng ở đâu cũng được

– Cây hoa Giấy ra hoa rực rỡ quanh năm

– Không cần chăm nhiều, chỉ cần tưới nước đều đặn

– Loại phân bón kích hoa Giấy nào cũng được, đôi khi không cần bón phân cây vẫn xanh tốt.

Phân bón kích hoa giấy 1

Chăm sóc hoa Giấy thế nào để hiệu quả nhất?

Đó là những điều mà rất nhiều người lầm tưởng về hoa Giấy. Mặc dù đúng là hoa Giấy có đặc tính dễ thích nghi hơn nhiều loại cây ra hoa khác, cũng như có thể mọc ở những nơi hoang dã. Nhưng điều đó không có nghĩa là mọi yếu tố về cách trồng, chăm sóc đối với cây đều hoàn toàn đơn giản như thế. Nhất là khi ngày nay, có rất nhiều giống hoa mới được lai tạo và đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng hơn để cây có thể ra hoa quanh năm và có màu sắc rực rỡ nhất.

Cách chăm sóc hoa Giấy hiệu quả nhất:

– Cách trồng cây

Thông thường, thời điểm thích hợp nhất để trồng cây hoa Giấy là vào mùa xuân và theo cách giâm cành. Cành giâm có độ dài khoảng 15cm, sau khi được cắt từ thân cây, cành nên được nhúng và bột kích rễ.

Sau đó giâm cành xuống đất hoặc chậu, bầu đất đều được (có độ sâu chừng 10cm). Để cành ở nước thoáng mát và tưới nước trong khoảng 2 – 3 tuần.

– Về đất trồng cây

Cây hoa Giấy là loại thân gỗ nhiệt đới và có gai nên có nhu cầu nước vừa phải, không cần quá nhiều. Do đó, đất trồng cần đảm bảo thoáng, có khả năng thoát nước để cây không bị ngập úng. Độ pH thích hợp cho cây là từ 5.5 đến 6.0

– Về tưới tiêu

Đây là yếu tố rõ ràng nhất thể hiện rằng cây hoa Giấy không hề “dễ tính” như nhiều người vẫn nghĩ. Ngược lại, nó có chế độ nước khá phức tạp. Nếu bị thừa nước, ngập úng, cây sẽ chết. Nếu thừa nước ở mức vừa phải, tuy rằng cây vẫn phát triển nhưng lại ra rất ít hoa, thậm chí không ra hoa mà hoàn toàn tập trung vào lá. Nhưng nếu bị khô nước thì cây sẽ xơ xác, thiếu dinh dưỡng, ra ít cả hoa lẫn lá.

Do đó, bạn cần lưu ý đến việc tưới tiêu đối với cây. Lời khuyên dành cho bạn là nên dùng vòi xịt trong khi tưới để tránh việc dồn nước vào một vùng. Bên cạnh đó, trước khi tưới bạn cần quan sát đất để biết đất đang trong tình trạng như thế nào.

– Về ánh sáng và nhiệt độ

Hoa Giấy là loại cây ưa nắng. Mỗi ngày, cây có nhu cầu hứng nắng ít nhất khoảng 6 tiếng đồng hồ.

Nhiệt độ tốt nhất vào ban ngày là dưới 38 độ C và ban đêm là trên 12 độ C. Ngoài ra, một số loài hoa Giấy vẫn có thể trú đông ở những điều kiện thiếu ánh sáng, với điều kiện chỉ vài tháng trên một năm.

– Về phân bón

Đối với cây hoa Giấy, việc bón phân khá quan trọng, vì bón phân sẽ giúp thời gian nở hoa của cây được dài hơn, đồng thời hoa cũng đẹp, đậm màu và rực rỡ hơn. Chu kỳ thông thường để bón phân là khoảng 4 tháng/ lần.

Phân bón kích hoa Giấy thích hợp là phân hữu cơ, phân chậm tan, không nên bón phân đạm.

2. Nên chọn phân bón kích hoa Giấy loại nào là tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại phân bón kích hoa Giấy. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại phân bón Better Bloom. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan, sản phẩm có dạng bột và rất được nhiều người chơi cây tin dùng.

Phân bón kích hoa giấy

Chọn phân bón kích hoa Giấy Better Bloom để hoa nở lâu và rực rỡ

Thành phần: NPK 6 – 36 – 36 + ME

Công dụng:

– Loại phân bón Better Bloom này vừa có công dụng kích rễ ở gia đoạn giâm cành, giúp cung cấp dinh dưỡng và khả năng hấp thụ nước cho cây.

– Công dụng thứ hai đó là giúp sự phân hóa mầm hoa hiệu quả và mạnh mẽ. Từ đó giúp hoa to hơn, có màu chuẩn hơn và lâu tàn hơn.

– Ngoài ra, phân bón này còn giúp cây hoa Giấy tăng sức đề kháng và khả năng chống chịu dưới mưa dầm vào mùa mưa.

3. Địa chỉ bán phân bón kích hoa Giấy uy tín

Có rất nhiều nơi để tìm mua phân bón dành cho hoa Giấy, nhưng nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy thì hãy chọn thương hiệu Docneem.

Phân bón kích hoa giấy

Mua phân bón kích hoa Giấy tại Docneem – chất lượng, giá tốt

Tại Docneem, mọi sản phẩm dành cho thực vật đều được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành. Vì Docneem muốn đồng hành cùng người yêu cây cối và cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho từng loại cây. Bạn có thể liên hệ mua phân bón kích hoa Giấy hoặc nhận tư vấn ở địa chỉ website Docneem.com hoặc để lại thông tin tại đây, chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất!

phan-bon-kich-hoa-giay-docneem

phan-bon-dam-ca-my-docneem

MUA NGAY
PHÂN BÓN KÍCH HOA GIẤY
MUA NGAY
PHÂN BÓN ĐẠM CÁ MỸ

Tinh dầu Neem – Giải pháp hữu cơ an toàn cho vườn hồng của bạn

Mua ngay tại đây: https://docneem.com/collections/all

– Tiki: https://bit.ly/docneem-tiki

– Shopee: https://bit.ly/docneem-shopee

– Lazada: https://bit.ly/docneem-lzd

Facebook: Tinh dầu neem

Hotline tư vấn: 0988.22.1985 – 0946.298.603