Làm phân bón từ chuối cho hoa hồng

Chuối là loại hoa quả xuất hiện trong cuộc sống thường ngày, là nguyên liệu dễ tìm và dễ kiếm. Bên cạnh đó chuối rất nhiều dưỡng chất và công dụng của chuối cũng xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Với anh chị em chơi hoa chắc hẳn không lạ gì với phân bón từ chuối, nhưng một số người mới chơi hoa hồng thì vẫn còn lạ lẫm. Sau đây Docneem sẽ hướng dẫn anh chị em chơi hoa hồng làm phân bón từ chuối đơn giản tại nhà nhé!

Làm phân bón từ chuối cho hoa hồng

Phân bón hữu cơ từ chuối được giới chơi hoa hồng ưa chuộng

Phân bón từ chuối

Hoa hồng là một loài hoa dễ chăm sóc nhưng không vì lí do đó mà chúng ta lại bỏ công đoạn này. Muốn có một vườn hồng đẹp cần chăm sóc và bổ sung vi lượng và dưỡng chất hằng ngày cho bông hồng của bạn.
Kali chính là vi lượng chính kích cho hoa nhiều mụ và đẩy chồi, giúp cây chắc khỏe, rễ lan nhiều, cành vươn cao. Và trong chuối thì chứa rất nhiều Kali, vitamin,…

Làm phân bón từ chuối cho hoa hồng

Chuối chứa nhiều Kali

“Kali tích lũy trong các tế bào thực vật, và do đó trái cây tươi và rau là những nguồn cung cấp lượng kali tốt cho cơ thể.” – từ wikipedia.

Chuẩn bị

Chuối (cả vỏ nhé) (0,5 – 1kg), nước vo gạo (chủ yếu để ngâm ủ) (500ml), trứng (gà vịt gì cũng được) (5 quả), nước (2,5 Lít).

Thực hiện

– Xay chuối bằng máy xay sinh tố sau khi nhuyễn thì trộn thêm hỗn hợp đã chuẩn bị, sau khi tất cả đã nhuyễn và đều với nhau thì ngâm trong nước. Tùy theo lượng dịch chuối mà bạn muốn làm để điều chỉnh cho phù hợp cho vườn hồng của mình nhé.

– Cho vào bình thủy tinh đậy chặt. Ủ khoảng 10 – 14 ngày. Sau đó khi sử dụng thì lấy từ 10 -15ml + pha loãng trong 1L nước sạch để tưới nhé.

Làm phân bón từ chuối cho hoa hồng

Có thể bổ sung thêm trứng vào hỗn hợp

– Vì tự làm nên khi sử dụng sẽ hơi có mùi hôi một chút, nhưng yên tâm không sao đâu các bạn. Đối với một số anh chị em không có thời gian thì có thể sử dụng một số loại phân bón kích rễ có sẵn như Phân bón dịch chuối hữu cơ Docneem.

Làm phân bón từ chuối cho hoa hồng

Vỏ chuối cũng có thể dùng làm phân bón

Phân bón dịch chuối hữu cơ DOCNEEM

Phân bón dịch chuối Docneem là sản phẩm hoàn toàn hữu cơ, bổ sung trứng chuối, an toàn và thân thiện với môi trường. Có thể sử dụng trên nhiều loại cây cảnh không chỉ hoa hồng mà còn hoa lan.

Làm phân bón từ chuối cho hoa hồng

Phân bón dịch chuối hữu cơ DOCNEEM được làm từ chuối

Dịch chuối humic với hàm lượng kali gấp đôi và được ủ dưới men vi sinh đặc biệt giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cho hoa hồng, hoa lan sau khi ngộ độc phân bón hóa học. Ngoài ra, dịch chuối humic còn giúp cây kích rễ non, mầm ngọn cứng cáp và nhanh lớn. Từ đó, tối ưu tăng trường cho hoa lan và hoa hồng. Có thể nói, dịch chuối humic là thần dược hoa lan, hoa hồng.

– Công thức ủ men Humic đặc biệt

– Gấp đôi lượng Kali  Giàu Vitamin

– Hormon tự nhiên

– Tối ưu tăng trưởng

– Kích rễ non, cây ra lá

– Mầm, ngọn, cứng cáp nhanh lớn

– Tăng sức đề kháng, sạch sâu bệ.nh

– Phục hồi sau khi ngộ độc phân bón hóa học


Tinh dầu Neem – Giải pháp hữu cơ an toàn cho vườn hồng của bạn
📌Mua ngay tại đây: https://docneem.com/collections/all
– Tiki: https://bit.ly/docneem-tiki
– Shopee: https://bit.ly/docneem-shopee
– Lazada: https://bit.ly/docneem-lzd
– Sendo: https://bit.ly/docneem-sendo
📌Facebook: Tinh dầu Neem
📞Hotline tư vấn: 0988.22.1985 – 0946.298.603