Các giống hoa hồng bụi tại Việt Nam

hoa-hong-bui

   Hoa hồng luôn là biểu tượng cho phái đẹp vì hoa hồng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí như chính những cánh hồng xếp từng lớp từng lớp tạo nên nụ hoa bên cạnh đó hương thơm, ngọt ngào, dịu nhẹ mang đến sự nhẹ nhàng và thư thái khi ta cảm nhận nó. Sau đây, Docneem xin giới thiệu cho bạn các giống hồng bụi, độc đáo nhất, mà lại vô cùng phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng Việt Nam.

Đặc điểm

– Mọc thành từng bụi, thân to, mập mạp

– Chiều cao từ 0.7 m đến 2.5 m, có những giống chiều cao lên đến 3.5 m

– Hoa hồng bụi đa dạng về chủng loại, chúng sở hữu chiều cao trung bình nhưng bù lại các tán lá được phát triển rộng, to, xum xuê.

Các giống hoa hồng bụi tại Việt Nam

Hoa hồng bụi rất đa dạng tại Việt Nam

Hoa hồng bụi thường được trồng ở những nơi có vị trí rộng, thoáng mát: sân chơi, công viên,… Hoa hồng bụi có sức sống bền bỉ, sức đề kháng tốt, có khả năng chống chịu được nhiều loại sâu bệnh. Hoa hồng bụi trên thị trường Việt Nam rất đa dạng. Có thể tìm mua được hoa hồng bụi ở nhiều nhà vườn lớn.

 Hoa hồng bụi ngoại nhập

   Hoa hồng ngoại du nhập vào Việt Nam rất đa dạng điểm nổi trội của chúng là khả năng thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam cây thích nghi với khí hậu Việt Nam. Nhu cầu của người chơi hoa hồng cũng ngày một tăng lên bởi họ yêu thích cái đẹp và những màu sắc, mùi hương mới lạ mà giống hoa hồng ngoại mạng lại.

   Hoa hồng ngoại Aoi rose không chỉ sở hữu tone màu đẹp (Cafe trộn rượu vang merlot – màu tím vỏ đỗ) mà độ sai hoa và tốc độ phát triển mạnh cũng khiến Aoi rose được xếp trong TOP các giống hoa hồng Nhật được săn đón nhiều nhất tại Việt Nam.

Các giống hoa hồng bụi tại Việt Nam

Hoa hồng ngoại Aoi rose

   Hoa hồng ngoại Aunt Margy’s Rose Có nguồn gốc từ Mỹ. Loài hoa này có màu tím hồng merlot, cỡ bông nhỏ, hoa theo chùm, cánh kép, hương cốm ngọt ngào, sai hoa, ra hoa quanh năm và khả năng chống chịu sâu bệnh tốt.

Các giống hoa hồng bụi tại Việt Nam

Hoa hồng ngoại Aunt Margy’s Rose

Hoa hồng bụi cổ Việt Nam

   Hoa hồng cổ Sapa là giống hoa hồng quý lâu đời của Việt Nam được trồng tại miền núi Tây Bắc của Việt Nam có nguồn gốc từ các nước châu Âu. Với khả năng sinh trưởng mạnh mẽ và hoa sai nở rộ và đẹp đã thu hút được nhiều người chơi hoa hồng nhất.

Các giống hoa hồng bụi tại Việt Nam

Hoa hồng cổ Sapa

   Hồng đào cổ Phân bố rộng rãi ở nhiều vùng trên cả nước đặc biệt là khu vực đồng bằng Bắc bộ (Hải Phòng, Hưng Yên, …) và miền Trung (Thanh Hóa, Nghệ An,…). Thường được trồng thành bụi để cắt hoa thắp hương ngày Lễ tết, mồng 1 hôm rằm,…

   Hồng đào cổ đã có từ rất lâu, phát triển lâu đời tại Việt Nam. Tuổi thọ của Hồng đào cổ cũng rất cao, có cây sống lên đến 50 năm. Cái tên “Đào cổ” cũng có thể bắt nguồn từ màu sắc của hoa – màu hoa đào phai.

Các giống hoa hồng bụi tại Việt Nam

Hoa hồng cổ Sapa

Hoa hồng bụi phổ biến trên thị trường

   Trên thị trường hoa hồng bụi cũng được phân bố rộng rãi ở các chợ hoa. Hoa thường được trồng sẵn trong chậu Monrovia giá cả phải chăng nên hướng tới được bộ phận đông người chơi hoa hồng. Ưu điểm của chúng là rất dễ trồng, dễ chăm sóc, kháng bệnh rất tốt, hoa tương đối lâu tàn.

Các giống hoa hồng bụi tại Việt Nam

Hoa hồng bụi được bán nhiều tại cacs nhà vườn lớn

Chăm sóc hoa hồng bụi bằng phương pháp hữu cơ

   CHẾ PHẨM ĐẬU NÀNH HUMIC (Phân bón đậu tương) – phân bón hoa hồng giúp kích rễ, sai hoa, chồi tua tủa

Các giống hoa hồng bụi tại Việt Nam

  1. Chế phẩm chuyên biệt dành cho hoa hồng (kết hợp từ đậu nành lên men humic, trứng, và chuối)
  2. Kích ra rễ khỏe, mầm mập và ra chồi cực mạnh
  3. Giúp cây phát triển khỏe mạnh, cứng cáp: Hoa sai, to, đậm màu và bền hoa, lâu tàn, nẩy nhiều mầm nụ, mầm lộc.


Tinh dầu Neem – Giải pháp hữu cơ an toàn cho vườn hồng của bạn
📌Mua ngay tại đây: https://docneem.com/collections/all
– Tiki: https://bit.ly/docneem-tiki
– Shopee: https://bit.ly/docneem-shopee
– Lazada: https://bit.ly/docneem-lzd
– Sendo: https://bit.ly/docneem-sendo
📌Facebook: Tinh dầu Neem
📞Hotline tư vấn: 0988.22.1985 – 0946.298.603