Nên mua dầu Neem nguyên chất ở đâu?

DAU-NEEM-MGUYEN-CHAT-CHINH-HANG

Mua dầu neem nguyên chất ở đâu? Đó là câu hỏi chung của các nhà làm vườn cũng như đang chơi hoa hồng tại Việt Nam. Vì sản phẩm này đa số nhập khẩu từ Ấn Độ khi mà đã pha loãng theo tỷ lệ làm giảm chất lượng rõ rệt. Vậy bạn đừng lo, ở Việt Nam cũng có 1 nơi chuyên cung cấp dầu neem nguyên chất 100% với hàm lượng Azadirachtin cực kỳ cao.

Theo Wikipedia:”Azadirachtin là triterpenoid được biết đến và nghiên cứu nhiều nhất trong dầu neem. Nimbin là một triterpenoid khác đã được ghi nhận với một số tính chất của dầu neem như một chất khử trùng, chống nấm, hạ sốt và kháng histamine. dầu neem cũng chứa một số sterol, bao gồm campesterol , beta-sitosterol và stigmasterol.”

Docneem tự tin cung cấp các sản phẩm về neem từ dầu neem nguyên chất tới bánh dầu neem với chất lượng cao được chứng nhận rộng rãi và mọi người tin dùng.

Các điểm nổi bật khác về dầu neem thương hiệu Docneem

– Cam kết nguồn gốc chất lượng sản phẩm

– Miễn phí vận chuyển với đơn hàng cao

– Tư vấn 24/07 từ các chuyên gia

– Sản phẩm đóng gói đẹp mắt, bao bì nhãn mác thân thiện.

Dầu Neem nguyên chất Docneem số 1 thị trường

Dầu neem nguyên chất thương hiệu Docneem trừ sâu bệnh trên hoa hồng

Đôi nét về sản phẩm

1. Bánh dầu neem

  Bánh Dầu Neem là một loại phân bón hữu cơ hoàn toàn tự nhiên, có nguồn gốc từ quả và hạt cây neem ép lạnh, giúp cải thiện kết cấu đất, tăng khả năng giữ nước và tăng cường thông khí cho đất, giúp rễ phát triển tốt hơn. Neem cake cũng kích thích làm tăng sự phát triển lá, hoa, giúp hoa nở nhiều và sai hơn. Có thể được trộn với các loại phân hữu cơ khác (đặc biệt phân Ure) giúp làm chậm quá trình chuyển đổi các hợp chất Nitơ thành khí Nitơ, giữ Nitơ cho cây sử dụng trong thời gian dài hơn.

Dầu Neem nguyên chất Docneem số 1 thị trường

Bánh dầu neem hữu cơ an toàn cho hoa hồng

Bánh dầu neem hiệu quả cao trong việc phòng và chữa các bệnh do rối loạn hoặc thiếu, mất cân bằng các thành phần dinh dưỡng và vi lượng như vàng lá. Ngoài Neemcake còn trị sùng đất, cuốn chiếu,… các sinh vật có hại sống trong đất gây hại cho hoa hồng.

2. Sản phẩm phân bón khác

 Doocneem cũng cung cấp các loại phân bón chuyên dụng như:

3. Dầu neem nguyên chất

Dầu Neem nguyên chất của DocNeem là loại dầu chưa tinh chế, hoàn toàn nguyên chất, có màu nâu sẫm-mật ong và mùi đặc trưng mạnh như mùi tỏi nồng. Dầu Neem nguyên chất DocNeem có độ nhớt dày và đồng nhất, không pha loãng, không pha tạp dầu nền, không chứa bất cứ thành phần nào khác, bảo toàn toàn bộ tính chất và cân bằng của dầu từ hạt cây neem đến tay người sử dụng.

Dầu Neem nguyên chất Docneem số 1 thị trường

Combo dầu neem và bánh dầu neem được tin dùng cho hoa hồng

Ngoài ra, bạn có thể mua trực tiếp tại Công ty TNHH Shibon, địa chỉ: 12/04 đường  Hoàng Bật Đạt, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu xem xét đến việc mua các sản phẩm Neem để sử dụng trong khu vườn hoặc chăm sóc sức khỏe. Dầu Neem thương hiệu Docneem là lựa chọn uy tín số 1 hàng đầu dành cho bạn. Website không chỉ để bán hàng mà còn hỗ trợ các vấn đề về trị bệnh và chăm sóc khu vườn của bạn. Về cơ bản, bất kể vấn đề của cây trồng là gì và dù bạn đang sống ở đâu, những gì bạn cần tìm đều có ở Docneem.

Tinh dầu Neem – Giải pháp hữu cơ an toàn cho vườn hồng của bạn
📌Mua ngay tại đây: https://docneem.com/collections/all
– Tiki: https://bit.ly/docneem-tiki
– Shopee: https://bit.ly/docneem-shopee
– Lazada: https://bit.ly/docneem-lzd
📌Facebook: Tinh dầu neem
📞Hotline tư vấn: 092.8888.208 – 0988.22.1985