Tác dụng phụ của lá Neem mà bạn nên biết

Nếu sử dụng lá neem với liều lượng quá nhiều hay lạm dụng quá mức các công dụng thần kì của nó, cũng sẽ gây ra những phản ứng phụ cho người dùng mà chúng ta chưa hề biết đến.

Những tác dụng phụ của lá neem mà bạn nên biết Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tác dụng phụ của lá neem mà bạn cần lưu ý khi muốn sử dụng loại thần dược này nhé!

Những tác dụng phụ của lá neem mà bạn nên biết

Những tác dụng phụ của lá neem

Nguyên nhân rối loạn dạ dày

Những tác dụng phụ của lá neem mà bạn nên biết Lá Neem là dược liệu rất tốt trong việc cải thiện tiêu hóa, nếu bạn có thể sử dụng hạn chế với lượng vừa đủ sẽ giúp điều trị dứt điểm các vấn đề về viêm nhiễm, loét dạ dày nhờ công dụng thần kì từ neem.

Những tác dụng phụ của lá neem mà bạn nên biết Tuy nhiên, tùy thuộc vào hệ tiêu hóa của người sử dụng mà khi sử dụng sẽ cảm thấy bị khó chịu dạ dày, gây rối loạn cũng như tiêu chảy.

Nguy hiểm cho phụ nữ mang thai

Những tác dụng phụ của lá neem mà bạn nên biết Trong bột Neem hay trà lá neem có tác dụng làm giảm đường huyết và huyết áp ở những người mắc bệnh đái tháo đường, cao huyết áp. Thường phụ nữ đang mang thai sẽ có huyết áp rất yếu, cơ thể mệt mỏi nên khi sử dụng neem để uống sẽ làm nhiễm độc máu cho thai nhi, nặng hơn có thể dẫn đến sảy thai.

Những tác dụng phụ của lá neem mà bạn nên biết Vì vậy, những phụ nữ mang thai hãy lưu ý khi sử dụng neem đề uống, kể cả những bà mẹ đang trong quá trình cho con bú.

Những tác dụng phụ của lá neem mà bạn nên biết

Gây tử vong cho trẻ sơ sinh

Những tác dụng phụ của lá neem mà bạn nên biết Khi sử dụng Neem cho trẻ sơ sinh có thể khiến trẻ tử vong dù chỉ một lượng nhỏ, do đó không nên dùng bất kỳ sản phẩm neem nào để điều trị sốt hay uống. Một số tác dụng phụ của bột lá neem quan sát trong nghiên cứu như: nôn mửa, tiêu chảy, thờ ơ, vấn đề về não, và trong trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn đến hôn mê và tử vong ở trẻ.

Những tác dụng phụ của lá neem mà bạn nên biết Trên đây là 3 tác dụng phụ của lá neem chủ yếu mang lại cho người dùng, ngoài ra lá neem còn có các tác dụng phụ khác như: ức chế quá trình sinh sản, gây mệt mỏi với người huyết áp thấp, nguy hiểm cho người mắc bệnh Tự nhiễm, thuốc độc nếu sử dụng quá liều và gây ức chế hệ miễn dịch cho người phẫu thuật.

Những tác dụng phụ của lá neem mà bạn nên biết Dù có thế gây ra tác dụng phụ nhưng lá neem lại được xem là thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp nếu người dùng có thể sử dụng hợp lý.