6 Lý do để chọn dầu neem nguyên chất Docneem bảo vệ khu vườn của bạn

Thỉnh thoảng, Mr. Docneem hay đi ngắm ké nàng Hồng của mọi người. Vậy mới thấy, chị em chăm Hồng như chăm con. Nhìn những nụ hồng xinh xắn e ấp mà Mr. Docneem cũng vui lây luôn. Tuy nhiên, Mr. Docneem cũng thấy có rất nhiều bạn gặp rắc rối trong vấn đề phòng bệnh, chữa bệnh hoặc dùng các sản phẩm bảo vệ nàng Hồng thế nào cho đúng.

Hiểu được nổi lòng của mọi người, hôm nay Mr. DocNeem giới thiệu các bạn dầu Neem nguyên chất -Docneem6 lý do khiến dầu Neem được nhiều người tin dùng để trị bệnh và phòng bệnh đúng cách cho khu vườn của mình nhé!

Vậy, dầu Neem là gì?

 Dầu Neem (hay Neem Oil) là một sản phẩm được chế xuất từ hạt cây Neem (cây sầu đâu/ cây xoan).

Dầu neem được chiết xuất từ các chế phẩm của cây Neem

Dầu neem được chiết xuất từ các chế phẩm của cây Neem hay còn gọi là cây sầu đâu/cây xoan 

Dầu Neem thường được sử dụng trong các lĩnh vực như nông nghiệp, làm đẹp, y học. Tuy nhiên, bài viết này Mr. Docneem chỉ đề cập ở lĩnh vực nông nghiêp vì gần gũi hơn với các bạn trồng hoa hồng. Trong nông nghiệp, Dầu Neem được sử dụng rất nhiều để chống các loại bệnh hại cho cây trồng như: nấm, sâu bọ có hại, đồng thời bảo vệ được các loài thiên địch.

Dầu neem nguyên chất của Docneem đem lại hiệu quả cao nhất 

Dầu neem nguyên chất của Docneem đem lại hiệu quả cao nhất 

Có rất nhiều loại DẦU NEEM trên thị trường, nhưng tại sao DẦU NEEM NGUYÊN CHẤT DocNeem lại được nhiều người tin dùng đến thế?

Hiện nay, có rất nhiều loại DẦU NEEM trên thị trường. Tuy nhiên, DẦU NEEM NGUYÊN CHẤT ép lạnh DocNeem được rất nhiều người yêu thích vì 6 lý do sau đây

1. 100% nguyên chất

Dầu Neem nguyên chất của Docneem là loại dầu chưa qua tinh chế, 100% nguyên chất với màu nâu sẫm-mật ong và mùi đặc trưng mặnh như mùi tỏi nồng. Được chọn lọc và ép lạnh nguyên chất từ hạt cây Neem 100% tự nhiên và hoàn toàn không chứa chất hóa học gây hại nào.

Dầu Neem nguyên chất thương hiệu Docneem có độ nhớt dày và đồng nhất, không pha loãng, không pha tạp dầu nền, không chứa bất kỳ thành phần nào khác, đảm bảo toàn bộ tính chất và cân bằng của dầu từ hạt cây Neem đến tay người sử dụng

DẦU NEEM NGUYÊN CHẤT

Dầu neem nguyên chất đem lại kết quả ưu việt so với các loại pha loãng khác

Được ép lạnh từ hạt cây Neem tuyển chọn trong vùng khí hậu khô hạn và khắc nghiệt có hàm lượng Azadirachtin tự nhiên cao hơn 2950ppm. Các hoạt chất có tính chất diệt côn trùng ở trạng thái ổn định và bền vững nhất, Dầu Neem nguyên chất ép lạnh Docneem phát huy được mọi đặc tính quý giá của dầu Neem.

"Azadirachtin đáp ứng nhiều tiêu chí cần thiết cho một loại thuốc trừ sâu tốt. Azadirachtin có khả năng phân hủy sinh học (nó thoái hóa trong vòng 100 giờ khi tiếp xúc với ánh sáng và nước) và cho thấy độc tính rất thấp đối với động vật có vú (LD 50 ở chuột> 3,540 mg/kg khiến nó thực tế không độc hại)." - Từ Wikipedia, bách khoa toàn thư

so sánh dầu neem nguyên chất và dầu neem pha sẵn

Azadirachtin tự nhiên trong neem nguyên chất luôn ở mức trên 2950ppm

3. Bẻ gãy vòng đời sinh học của côn trùng gây hại

Dầu Neem nguyên chất - DocNeem có cơ chế hoạt động vô cùng phức tạp. Với cấu trúc như dạng hormones mà công trùng gây hại tiết ra, Neem can thiệp trực tiếp vào một số giai đoạn trong vòng đời của côn trùng gây hại. Khi côn trùng gây hại ăn phải dầu Neem, cơ thể chúng hấp thụ các hợp chất Neem. Chúng làm thay đổi hành vi và sinh lý của côn trùng, gây ra những rối loại như:

  • Về mặt sinh sản:

+ Làm gián đoạn quá trình giao phối, kết đôi

+ Hạn chế con cái đẻ trứng

bọ trĩ hoa hồng

Dầu Neem can thiệp trực tiếp vào một số giai đoạn trong vòng đời của côn trùng gây hại như bọ trĩ (ảnh)

  • Về mặt phát triển:

+ Làm gián đoạn hoặc ức chế sự phát triển của trứng, ấu trùng hoặc nhộng;

+ Ngăn chắn quá trình lột xác;

+ Côn trùng chán ăn, cảm giác không ngon miệng;

+ Ức chế sự hình thành chitin (thành phần chính trong tế bào bộ xương ngoài của giáp xác và côn trùng)

Theo đó, quần thể sâu bệnh giảm mạnh và biến mất bởi tác dụng từ bên trong.

4. Không gây ra hiện tượng tự đề kháng đối với côn trùng, sâu bệnh

Đối với một số loài như nhện đỏ, thuốc bảo vệ thực vật là một giải pháp do lớp da mỏng nên thuốc dễ dàng ngấm vào cơ thể và diệt trừ chúng vỏn vẹn trong 24h. Tuy nhiên trong vòng 24h này, chúng có thể sản sinh ra hàng ngàn nhện con mang sẵn một lượt thuốc trong cơ thể. Vì thế, càng về sau, khả năng kháng thuốc của chúng càng cao.

Thay vào đó, dầu Neem nguyên chất có thể hạn chế được khả năng kháng thuốc. Là một loại dầu thực vật có mùi hăng mạnh (cùng với 1 số tinh dầu khác có mùi hăng mạnh như dầu tỏi, tinh dầu tràm trà, bạn hà,…) khiến nhện đỏ bỏ chạy. Đồng thời hỗn hợp dầu Neem + nước rữa bát + nước tạo một dung dịch nhũ hóa có tính chất gây ngạt, hạn chế sự di chuyển và khiến nhện đỏ chất ngay lập tức, tiêu diệt ấu trùng và trứng ngay khi tiếp xúc.

5. Không gây hại các loài thiên địch

Ảnh hưởng và giết chết các loài côn trùng, sâu bệnh nhưng dầu Neem hoàn toàn không gây ảnh hưởng, làm tổn hại đến các loài thiên địch như bọ rùa vì dầu Neem hoạt động với cơ chế gây trở  ngại cho côn trùng ăn lá, hút nhựa cây nên những loại thiên địch ăn côn trùng khác không bị ảnh hưởng

Dầu neem an toàn

Dầu neem an toàn với các loài thiên địch của côn trùng gây bệnh như bọ rùa (ảnh)

6. An toàn ngay cả với trẻ em

 Được ép lạnh nguyên chất từ hạt cây Neem, 100% tự nhiên, hoàn toàn không chứa các chất hóa học gây hại đến con người và môi trường, ngay cả với trẻ nhỏ giúp bạn vừa bảo vệ được khu vườn, vừa không lo gây hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Dầu neem an toàn với trẻ em

Dầu neem an toàn với mọi người, ngay cả với trẻ em

 Khi vấn đề về an toàn sức khỏe được coi trọng như hiện nay, Mr. DocNeem mong rằng 6 lý do trên có thể giúp bạn lựa chọn DẦU NEEM NGUYÊN CHẤT của DocNeem làm sản phẩm tin dùng để không chỉ bảo vệ khu vườn, những đóa hồng luôn nở xinh tươi mà còn bảo vệ ngay cả sức khỏe của chính những thành viên trong gia đình mình nữa nhé!

- Diệt côn trùng (Bọ trĩ, nhện, rệp vảy, rệp sáp) cho cây trồng như Hoa hồng, hoa lan, Dâu, các rau ăn lá, cây ăn trái

- Diệt bệnh nấm cho cây trồng (Đốm đen, phấn trắng, thán thư, vàng lá)

- Phun trị và phun phòng côn trùng cho cây trồng và khu vườn.

- Côn trùng gây hại không xây dựng được cơ chế đề kháng với dầu neem. 

***Đặc biệt an toàn cho động vật có vú và côn trùng có lợi. 

---

Tinh dầu Neem – Giải pháp hữu cơ an toàn cho vườn hồng của bạn
📌Mua ngay tại đây: https://docneem.com/collections/all
- Tiki: https://bit.ly/docneem-tiki
- Shopee: https://bit.ly/docneem-shopee
- Lazada: https://bit.ly/docneem-lzd
📌Facebook: Tinh dầu neem
📞Hotline tư vấn: 092.8888.208 – 0988.22.1985

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận