Trị sâu bệnh cho hoa hồng không dùng thuốc

Bạn có đánh đổi sức khỏe của mình và gia đình, để lấy những bông hoa hồng xinh đẹp không?  Sử dụng thuốc trừ sâu sẽ để lại nhiều hậu quả với môi trường và sức khỏe gia đình bạn. Trong bài viết này, Docneem sẽ mang đến cho bạn sản phẩm thuốc trừ sâu sinh học được chiết xuất từ cây Neem theo công nghệ ép lạnh hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng

CÓ CÁCH NÀO TRỊ SÂU BỆNH CHO HOA HỒNG MÀ KHÔNG DÙNG THUỐC KHÔNG?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên để trừ sâu bệnh và nấm hại giúp cây hoa hồng phát triển mạnh mẽ.

Đối với các bệnh thường gặp trên hoa hồng như:

– Bệnh nấm: bệnh rỉ sắt, bệnh nấm trắng, Bệnh đốm đen, Bệnh héo Verticillium ,Bệnh chết khô.,Bệnh thán thư, Bệnh đốm lá.

– Bệnh do côn trùng: Bọ trĩ, nhện đỏ gây hại, Rệp gây hại, Sâu xanh và sâu khoang vv….

DẦU NEEM NGUYÊN CHẤT là một trong những giải pháp hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp phòng ngừa và điều trị sâu bệnh và nấm lá HIỆU QUẢ, đặc biệt là an AN TOÀN cho người, gia đình có trẻ nhỏ.

TRỊ SÂU BỆNH HOA HỒNG KHÔNG DÙNG THUỐC – VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN VÀ GIA ĐÌNH

DẦU NEEM HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

Dầu Neem được đánh giá cao về hiệu quả của nó chống lại một loạt các loài côn trùng gây hại bao gồm rệp (aphid), rệp vảy (scales), bọ trĩ (thrips), ruồi trắng (whiteflies) và rầy bông (mealybugs). Dầu Neem cũng có tác dụng chống nấm mốc, rỉ sét, đốm đen và các bệnh nấm khác. Hỗn dịch dầu neem có hiệu quả nhất chống lại sâu non và mang lại lợi ích lớn nhất nếu áp dụng trước khi sâu bệnh phát triển hoặc nấm đã lây lan. Để tối đa hóa lợi ích mà dầu neem đem lại mà không vô tình làm tổn thương hoa hồng thì cách pha chế hỗn dịch dầu neem là rất quan trọng.

Dầu Neem nguyên chất trị sâu bệnh trên hoa hồng, an toàn, hiệu quả

Dầu Neem nguyên chất có màu vàng óng

Bạn cần tưới nước nhiều một vài ngày trước khi phun hỗn dịch dầu Neem nếu lượng mưa không đủ. Nên phun dầu Neem khi nhiệt độ dưới 32 độ C. Thời gian lý tưởng để điều trị bằng dầu Neem là vào buổi sáng sớm vào những ngày nhiều mây khi độ ẩm tương đối khoảng 45 đến 65 phần trăm và không có mưa.

Hãy phun lượng nhỏ để thử nghiệm

Trước khi bạn áp dụng triệt để dầu Neem để xử lý hoàn toàn cây hoa hồng, bạn hãy thử phun hỗn dịch dầu neem trên một phần nhỏ của từng cây hoa hồng. Theo dõi các khu vực của bụi hoa hồng bạn phun trong ít nhất 48 giờ, tìm kiếm các dấu hiệu của chấn thương như lá hoặc hoa đổi màu. Nếu không có thương tích rõ ràng, bạn có thể điều trị toàn bộ hoa hồng. Nếu dầu neem đã làm tổn thương hoa hồng, hãy giảm nồng độ của dầu neem trong hỗn dịch xịt.

Dầu Neem có gây hại cho côn trùng hoặc ong có lợi không?

Dầu Neem là một sản phẩm tự nhiên tuyệt vời giúp giảm thiểu hoạt động của côn trùng và nấm gây hại cho cây mà không ảnh hưởng tiêu cực đến côn trùng hoặc ong có lợi miễn là bạn sử dụng nó một cách chính xác. Dầu Neem ở nồng độ cao có thể giết chết côn trùng nói chung vì có thể khiến chúng bị ngạt. Nhưng, dầu Neem ở nồng độ thấp sẽ được hấp thụ vào lá, chồi khiến các loài côn trùng gây hại khi ăn phải sẽ bị chán ăn,ngừng ăn, rối loạn sinh trưởng (khó lột xác), rối loạn sinh sản khiến chúng dần chết đi. Nếu côn trùng không ăn lá, nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi dầu neem vì vậy nó có ít hoặc không có tác dụng đối với côn trùng có ích như ong, bướm,bọ rùa. Nếu cẩn thận hơn, bạn hãy áp dụng dầu neem vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối khi côn trùng có ích ít hoạt động nhất.

Dầu Neem nguyên chất trị sâu bệnh trên hoa hồng, an toàn, hiệu quả

Dầu Neem được chiết xuất theo công nghệ ép lạnh

Vì vậy, hãy loại bỏ tất cả các hóa chất và chăm sóc hoa hồng của bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất với dầu Neem ngay nhé!

Phương pháp sử dụng dầu Neem đúng cách

1. Hãy tìm dầu Neem nguyên chất

Còn được gọi là dầu thô và được ép lạnh vì ép nóng sẽ phá hủy Azadirachtin (hoạt chất chính để diệt côn trùng. Nồng độ Azadirachtin cao cũng phụ thuộc vào thổ nhưỡng và điều kiện khí hậu tại vùng trồng neem. Càng nắng nóng, khô hạn, dầu neem càng chứa nhiều Azadirachtin. “Azadirachtin, một hóa chất khác được phân lập từ Neem được sử dụng thương mại như một loại thuốc trừ sâu” – Từ Wikipedia, bách khoa toàn thư.

2. Chất nhũ hóa

Vì dầu Neem không dễ trộn với nước, bạn sẽ cần sử dụng chất nhũ hóa như xà phòng lỏng nhẹ, dầu rửa bát.

3. Trộn

  • Để làm một lít hỗn dịch dầu Neem công thức chung thường là:
  • 5 ml dầu neem, 2 ml xà phòng lỏng và 1 L nước.
  • Nếu lá hay hoa bị đổi màu, bạn hãy giảm nồng độ dầu neem xuống.

Dầu Neem nguyên chất trị sâu bệnh trên hoa hồng, an toàn, hiệu quả

Thêm xà phòng vào nước trước và sau đó từ từ đổ dầu neem vào khuấy đều

4. Phun

  • Đổ hỗn hợp vào bình xịt và sẵn sàng sử dụng.
  • Lưu ý chỉ sử dụng hỗn hợp này trong vòng 8 giờ vì sau đó các hoạt chất sẽ bị phá vỡ và mất tác dụng.
  • Phun 2-3 ngày/1 lần trong điều kiện trời khô ráo, nhưng nếu trời mưa, nước mưa sẽ rửa trôi hết cả thì mỗi ngày bạn phải phun 1 lần sau cơn mưa cho tới khi hết bệnh.
  • Phun hỗn dịch thuốc trừ sâu neem lên tất cả các lá, đặc biệt là mặt dưới, nơi côn trùng thích ẩn náu.

Dầu Neem nguyên chất trị sâu bệnh trên hoa hồng, an toàn, hiệu quả

Dầu Neem trị hơn 200 loại côn trùng gây hại khác nhau

Chúc các bạn sẽ có vườn cây khỏe mạnh!

Tinh dầu Neem – Giải pháp hữu cơ an toàn cho vườn hồng của bạn
📌Mua ngay tại đây: https://docneem.com/collections/all
– Tiki: https://bit.ly/docneem-tiki
– Shopee: https://bit.ly/docneem-shopee
– Lazada: https://bit.ly/docneem-lzd
📌Facebook: Tinh dầu neem
📞Hotline tư vấn: 092.8888.208 – 0988.22.1985