Nói về Neem qua nghiên cứu của tiến sĩ Mitchell A. Fleisher

Tiến sĩ Mitchell A. Fleisher

Là một bác sĩ gia đình với hai bằng chứng nhận trải qua hơn 25 năm kinh nghiệm thực hành, tôi đã dành khá nhiều thời gian và năng lực khám phá thế giới rộng lớn của ngành thảo dược để tìm hiểu những gì thực sự hữu hiệu giúp chữa lành vô bệnh tật trên con người.

Nói về Neem qua nghiên cứu của tiến sĩ Mitchell A. Fleisher

tiến sĩ Mitchell A. Fleisher 

Mấy năm trước đây, tôi được giới thiệu với NEEM, thuốc thảo dược từ thời cổ xưa có nguồn gốc ở Ấn Độ. Cây neem thực sự thần diệu này đã được gọi là “làng dược” (village pharmacy). Đây là một trong các loại thảo dược hữu ích nhất và được sử dụng rất nhiều nơi trên thế giới. Danh sách các nước có cây Neem gây nhiều ấn tượng. Neem được xem là ứng viên hàng đầu ở Mỹ cho một thế hệ mới của môi trường an toàn, tự nhiên, quãng rộng thuốc trừ sâu để bảo vệ mùa màng. Kem đánh răng neem được dùng để ngăn ngừa sâu răng phổ biến ở châu Âu. Xà phòng, mỹ phẩm và chất khử trùng có chứa dầu Neem có mặt trên mọi cửa hàng. Neem là một thành phần quan trọng trong nhiều công thức thảo dược hiệu quả được sử dụng trên toàn thế giới cho nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau. Chỉ một truy tìm qua mạng về lợi ích cho sức khỏe của Neem, bạn có được gần 100 bài đánh gía với dữ liệu nổi tiếng về thuộc tính của cây Neem.

Các nghiên cứu và kết quả

Tôi đã thành công trong việc cho toa các sản phẩm neem cho mọi thứ từ áp-xe trong nha khoa, đến viêm phổi, viêm ruột, mụn trứng cá, bệnh hen suyễn đến viêm khớp, bệnh vẩy nến đến viêm xoang, và nhiều hơn nữa. Tôi đã quan sát thấy dầu Neem dùng bên ngoài đã nhanh chóng giúp trẻ em và người lớn thoát khỏi lây lan của chí và ghẻ. Tôi đã có kinh nghiệm đầu tay về hiệu quả chữa nhẹ nhàng và nhanh chóng sẩn ngứa do nhiễm độc cây thường xuân (poison ivy) và côn trùng cắn. Trà lá Neem đã là dụng cụ giúp chữa lành nhiều bệnh nhân bị nhiễm trùng, nhiễm virut, nhiễm nấm và nhiễm kí sinh trùng trầm trọng, mà các thuốc tây không trị được. Neem cũng đã chứng tỏ hữu hiệu trong cả việc phòng ngừa và điều trị bệnh sốt rét, một bệnh truyền nhiễm giết chết nhiều trẻ em hơn trong thế giới hơn bất kỳ bệnh khác mà các loại thuốc mạnh như allopathic cũng thường thường thất bại.

Nói về Neem qua nghiên cứu của tiến sĩ Mitchell A. Fleisher

Lá Neem có thể chữa nhiều bệnh nhiễm trùng

Câu ngắn gọn sau đây tóm tắt các lợi ích của cây neem: “Cây Neem sở hữu mạnh mẽ các hợp chất chống viêm, chống ung thư, chống khối u, kháng virus, kháng khuẩn, kháng nấm, và kháng kí sinh trùng, giúp ngăn chặn sự hình thành các tế bào bất thường, loại trừ bệnh nhiễm trùng, và đẩy nhanh sự chữa lành trong rất nhiều vấn đề sức khỏe.”

**Trong hàng trăm bệnh nhân, điều trị cho họ với dược thảo rất đa năng này, tôi đã không thấy một phản ứng bất lợi nào. Neem là rõ ràng là một trong những dược thảo an toàn nhất, cũng như hầu hết các loại dược thảo có sẵn ngày nay. Đó là lý do tại sao tôi bao gồm các sản phẩm Neem như một trong những thành phần chính trong trị liệu của tôi.

Nó mang lại cho tôi niềm vui lớn để giúp người dân nhận thức rõ hơn về nhiều lợi ích của Neem. Cây thuốc đặc biệt này chính là ngã tư quan trọng của phương cách chữa trị cổ xưa với nền y khoa hiện đại, và tôi khuyến khích bạn trải nghiệm “làng thuốc” (village pharmacy) lạ thường này cho chính mình.

Nguồn: http://www.alternativemedcare.com/

Kim Tuyến dịch thuật

Tinh dầu Neem – Giải pháp hữu cơ an toàn cho vườn hồng của bạn
📌Mua ngay tại đây: https://docneem.com/collections/all
– Tiki: https://bit.ly/docneem-tiki
– Shopee: https://bit.ly/docneem-shopee
– Lazada: https://bit.ly/docneem-lzd
📌Facebook: Tinh dầu neem
📞Hotline tư vấn: 092.8888.208 – 0988.22.1985