Ứng dụng của dầu Neem trong chăm sóc da

ung-dung-cua-dau-neem

Tinh dầu Neem chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường nên được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên. Chiết xuất tinh dầu neem và neem ép lạnh được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm như xà phòng, sản phẩm tóc, mỹ phẩm.

Tinh dầu Neem được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực Chăm sóc da, bởi nó có tác dụng thần kỳ cho da như làm mềm mại nếp nhăn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, kích thích Collagen, làm giảm da khô, giảm Eczema và mụn hiệu quả.

Tinh dầu neem là chất làm ẩm tuyệt vời cho những người bị da khô vừa và nặng. Tinh dầu này chứa vitamin E và axit béo thiết yếu xâm nhập vào da và giữ cho nó khỏe mạnh và dẻo dai từ bên trong.

Tinh dầu Neem còn là phương thuốc tự nhiên giúp điều trị triệu chứng eczema — bao gồm khô, đỏ, ngứa da, nhưng nó sẽ không chữa được tận gốc bệnh chàm.

Tinh dầu Neem được xem là một bài thuốc hiệu quả loại bỏ những vết sẹo khó ưa cho những người bị mụn trứng cá. Lượng axit béo trong dầu neem rất tốt khi làm chặt các lỗ chân lông, loại bỏ các tạp chất và tẩy vết sẹo do mụn gây ra.

Tinh dầu Neem được biết đến như trong việc giúp da giảm tấy đỏ và viêm, đồng thời các acid béo cao chứa bên trong thành phần của tinh dầu Neem có tác dụng ngăn ngừa và điều trị sẹo mụn và không gây mụn rất tuyệt vời.