Chăm sóc sức khỏe toàn diện với các sản phẩm từ Neem

1. Dầu dưỡng ẩm tự nhiên:

Dầu neem là chất dưỡng tuyệt vời cho những người bị da khô vừa và nặng. Dầu Neem giàu vitamin E và các axit béo thiết yếu xâm nhập vào da và giữ cho nó khỏe mạnh và dẻo dai từ bên trong.

2. Ngăn ngừa lão hóa: Dầu neem không chỉ giúp da bạn mịn màng và làm mờ các nếp nhăn, nó còn kích thích collagen tích tụ trong lớp hạ bì, làm cho làn da của bạn tươi trẻ và mềm mại hơn. Các chất dinh dưỡng của tinh dầu neem đã được chứng minh khoa học là làm chậm quá trình lão hóa.

3. Ngăn ngừa tóc trắng: Loại “thần dược” này cũng có tác dụng ngăn ngừa tóc bạc sớm. Không chỉ vậy, lượng vitamin trong dầu neem còn giúp làm giảm nhờn cho da dầu.

4. Ngăn ngừa tóc rụng: Nếu bạn đang bị rụng nhiều tóc thì đây thực sự là một liệu pháp tuyệt vời. Đầu tiên, bạn chỉ cần làm nóng dầu neem rồi bôi lên da dầu và tóc. Sau đó, để yên một giờ trước khi bạn gội sạch đầu với nước và dầu gội.

5. Điều trị bệnh suyễn và các bệnh nhiễm trùng phổi: Dầu neem có thể dùng trong điều trị bệnh hen vì dầu chứa các chất làm giảm phản ứng miễn dịch gây ra hen và dị ứng. Thêm vào đó, dầu neem cũng có hiệu quả kháng khuẩn mạnh mẽ.

6. Chữa bệnh chàm Eczema: Eczema là một bệnh tự miễn dịch của da, gây khô da và ngứa. Dầu neem giúp làm giảm tình trạng khô và ngăn ngừa các nhiễm khuẩn thứ phát do vi khuẩn

7. Có hiệu quả chống lại bệnh vẩy nến: Dầu neem có hiệu quả chống lại bệnh vẩy nến theo cách tương tự như với bệnh eczema.

8. Loại bỏ sẹo: Dầu neem được xem là một bài thuốc hiệu quả loại bỏ những vết sẹo khó ưa cho những người bị mụn trứng cá. Lượng axit béo trong dầu neem rất tốt khi làm chặt các lỗ chân lông, loại bỏ các tạp chất và tẩy vết sẹo do mụn gây ra.

9. Chất chống nấm: Dầu neem đã được sử dụng từ thời cổ đại để điều trị các bệnh nấm như nấm chân của vận động viên, nấm móng và giun gai.

10. Trị chấy: Dầu neem rất mạnh mẽ nếu bạn không may bị chấy trên đầu thì tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng bôi dầu lên da dầu và để qua đêm. Đến sáng, bạn có thể chải những con chấy chết khỏi tóc.

11. Loại bỏ gàu và tóc gãy: Gàu là một hiện tượng các mảng bám bong tróc xuất hiện trên da đầu gây ngứa ngáy khó chịu và kém tự tin. Nguyên nhân của căn bệnh này do các loại nấm gây ra. Trong thành phần của dầu neem có hoạt chất chống khuẩn và diệt nấm, chỉ cần kết hợp vài giọt tinh dầu neem cùng dầu gội đầu, bạn sẽ đánh bay gàu nhanh chóng, trả lại cho bạn mái tóc bóng mượt và sạch gàu hơn. Ảnh: Boldsky.

12. Điều trị bệnh về răng miệng: Súc miệng với dầu lá neem nguyên chất hoặc nhỏ vài giọt dầu vào kem và đánh răng trực tiếp giúp đánh bay các mùi khó chịu trong hơi thở, chống lại các bệnh về răng miệng như: viêm nướu, viêm lợi, viêm nha chu, sâu răng…

Tham khảo danh mục sản phẩm từ Neem và dầu Neem tại:

ttps://docneem.com/collections/all

neem dưỡng da, dầu neem xịt muỗi, dầu neem bôi da, dầu neem eczema, dầu neem trị chàm, dầu