Điều trị nấm ngoài da tự nhiên với dầu Neem

cong-dung-dau-neem-tri-cham

Một ngày nọ, con chị D trở về nhà từ trường học hoặc nơi giữ trẻ và thấy trên da bé có vảy, các mảng màu đỏ. Chị D cho rằng đó là nấm ngoài da (hắc lào) và đây là một bệnh nhiễm nấm phổ biến, không cần phải lo lắng và đặc biệt là vì có một phương thuốc tự nhiên dễ dàng để điều trị bệnh nấm ngoài da của con bạn. Phương thuốc tự nhiên đó là Neem Cure dầu neem bôi da.

Nấm ngoài da là gì?

dầu neem trị nấm da

 Nấm ngoài da là một bệnh nhiễm nấm da phổ biến. Nó là phổ biến trong tất cả các độ tuổi, nhưng nó có nhiều khả năng ảnh hưởng đến trẻ em.

Nấm ngoài da là do nấm mọc trên da. Nấm lan ra thành một vòng tròn. Đôi khi trung tâm của vòng rõ ràng trong khi một vòng mới phát triển ở rìa của cái trước đó. Trẻ em dễ bị nhiễm nấm ngoài da nhất vì nó dễ lây lan. Nấm ngoài da lây lan dễ dàng từ người này sang người khác qua da để tiếp xúc với da. Ngay cả chia sẻ mũ, bàn chải, khăn tắm và nhiều hơn nữa có thể lây lan nhiễm trùng.

Điều trị nấm ngoài da tự nhiên bằng dầu Neem Cure

Gedunin và nimbidol, các hợp chất được tìm thấy trong dầu Neem, là những tác nhân kháng nấm mạnh mẽ tiêu diệt nấm, gây ra nấm ngoài da.

Dầu Neem bôi da Docneem Neem Cure là một sản phẩm mạnh mẽ có công thức độc đáo từ dầu Neem nhưng dễ chịu và tiện lợi. Với Neem Cure, bạn có thể bôi trực tiếp vào vùng da cần điều trị mà không cần pha trộn thêm với bất cứ thứ gì. Neem Cure Oil cũng được thiết kế để duy trì chất lỏng ở nhiệt độ phòng, trong khi dầu Neem nguyên chất đông đặc lại và phải được làm ấm. Và quan trọng nhất, Neem Cure Oil được bào chế để loại bỏ mùi mạnh của dầu Neem nguyên chất, làm cho nó dễ chịu khi sử dụng.

dầu neem

Neem Cure Oil được pha trộn với dầu Tràm trà Tea Tree và các loại tinh dầu tương tự khác giúp tăng cường khả năng hỗ trợ da trong khi cũng giúp loại bỏ mùi mạnh của dầu Neem. Cùng với dầu nền cao cấp Jojoba giúp nó tăng khả năng thấm vào da. Lưu ý là KHÔNG BAO GIỜ sử dụng dầu neem nguyên chất trên da của bạn.

Neem Oil có một lịch sử sử dụng lâu dài trong y học Ayurvedic truyền thống của Ấn Độ. Dầu Neem Cure của chúng tôi được lấy cảm hứng từ nhiều công dụng của phương thuốc hỗ trợ da nổi tiếng này. Neem là một thuốc kháng histamin tự nhiên có thể làm tấy đỏ và ngứa. Nó có tính kháng khuẩn, chống nấm và kháng virus tự nhiên giúp làm sạch, làm dịu và phục hồi da.

Cách sử dụng dầu Neem bôi da Docneem Neem Cure

Thoa Neem Cure Oil lên vùng bị ảnh hưởng từ 2 đến 3 lần mỗi ngày khi các triệu chứng xuất hiện. Neem Cure là dầu Neem tinh khiết trộn sẵn với dầu Jojoba và an toàn và rất hiệu quả chống lại tất cả các loại nấm da.