Giấm gỗ sinh học Biffa có thật sự an toàn?

Thành phần của Giấm gỗ sinh học Biffa gồm những gì? Những thành phần này có thật sự an toàn hay chỉ là những lời quảng cáo. Docneem sẽ cùng các bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé!

1. Giấm gỗ sinh học Biffa là gì?

Giấm gỗ là một sản phẩm phụ được tạo ra từ quá trình nhiệt phân than gỗ từ việc đốt cháy gỗ tươi trong điều kiện yếm khí. Khi khí được làm lạnh sẽ ngưng tụ thành chất lỏng, dung dịch này chính là giấm gỗ.

qua-trinh-san-xuat-giam-go-sinh-hoc-biffa

Quá trình sản xuất giấm gỗ sinh học Biffa

Giấm gỗ có tới 80 – 90% thành phần là nước. Các thành phần khác có tới hơn 1000 chủng loại bao gồm axit, cồn, ester, phenol, aldehyd… Trong đó thành phần có nhiều nhất là axit axetic chiếm 3 – 5%.

BIFFA (Công ty CP Phân bón và Dịch vụ tổng hợp Bình Định) với hơn 20 năm hình thành và phát triển, là doanh nghiệp khoa học công nghệ. Công ty chú trọng tới phát triển phân bón cũng như không ngừng sáng tạo và áp dụng những thành tựu khoa học công nghệ nhằm tạo ra các sản phẩm hữu ích và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm Giấm gỗ sinh học Biffa là một trong những thành quả nghiên cứu nổi bật trong số đó.

2. Hội nghị về Giấm gỗ sinh học tại Tây Nguyên

Hội nghị Giấm gỗ sinh học – Bảo vệ thực vật cây trồng và môi trường chăn nuôi đã diễn ra ngày 26/3/2019 tại Viện Khoa học kỹ thuật Nông Lâm Tây Nguyên với sự tham gia của rất nhiều tiến sĩ, giáo sư đầu ngành nông nghiệp hữu cơ, phân bón. Tại đây, các chuyên gia đã đưa ra những đánh giá khách quan về công dụng, hiệu quả và tính an toàn của sản phẩm Giấm gỗ trong trồng trọt, chăn nuôi và xử lý ô nhiễm.

Ông Võ Tuấn Toàn, Giám đốc Công ty CP Phân bón và Dịch vụ tổng hợp Bình Định đã trực tiếp giới thiệu và chứng minh về độ an toàn của sản phẩm Giấm gỗ sinh học Biffa.

3. Giấm gỗ sinh học Biffa có thật sự an toàn?

Thành phần của Giấm gỗ sinh học Biffa chủ yếu là nước nên sản phẩm này rất an toàn khi sử dụng trong cuộc sống. Giấm gỗ có thể ứng dụng trong việc xử lý mùi ô nhiễm của các trang trại, chất thải vật nuôi. Đối với trồng trọt, có thể dùng sản phẩm này để cải thiện đất trồng, tăng lượng vi sinh vật có lợi. Ngoài ra, giấm gỗ cũng giúp giảm thiểu nấm bệnh cho cây trồng. Để đạt được hiệu quả cao, người ta kết hợp với các vi sinh vật đối kháng để trị nấm thối rễ do tuyến trùng cho một số loại cây trồng. Nhờ hiệu quả cao nên Giấm gỗ đang dần thay thể thuốc bảo vệ thực vật.

gian-go-giup-cai-thien-nang-suat-cay-trong

Giấm gỗ giúp cải thiện năng suất cây trồng

Hiện trên Thế giới cũng đã có hàng loạt các Nghiên cứu về độ an toàn và hiệu quả của Giấm gỗ. Khi sử dụng sản phẩm đúng liều lượng và đúng cách sẽ cải thiện đáng kể năng suất, chất lượng sản phẩm nông nghiệp, đồng thời tiêu diệt các loại nấm bệnh, sâu hại cây trồng.

Giấm gỗ sinh học Biffa đã được chứng nhận an toàn thông qua kết quả thử nghiệm tại Trung tâm Giống và bảo tồn nguồn gen vi sinh vật và thử nghiệm độc cấp tính tại Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia.

4. Địa chỉ mua Giấm gỗ sinh học uy tín

Sản phẩm đạt chất lượng tốt và an toàn cần tuân thủ quy trình chọn nguyên liệu, chiết xuất có chọn lọc và phương pháp kiểm soát chất lượng.

giam-go-sinh-hoc-biffa-nhan-giai-thuong-khoa-hoc-cong-nghe

Giấm gỗ sinh học Biffa nhận được Giải thưởng sáng tạo Khoa học và Công nghệ Việt Nam 2018

Giấm gỗ sinh học Docneem được sản xuất bởi Công ty CP Phân bón và Dịch vụ tổng hợp Bình Định (BIFFA) theo công nghệ ưu việt phối hợp với Hội nghiên cứu Giấm gỗ Nhật Bản, từng đạt được giải thưởng sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam 2018 (Vifotex). Cũng giống như Giấm gỗ sinh học Biffa, sản phẩm của Docneem cam kết về độ an toàn với người sử dụng. Là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cây trồng, Docneem dẫn đầu ngành chăm sóc cây cảnh, nông nghiệp theo hướng hữu cơ hữu cơ.

giam-go-da-co-tren-cac-kenh-chinh-thuc-cua-docneem

Giấm gỗ hiện đã có trên các kênh chính thức của Docneem

Sản phẩm Giấm gỗ sinh học Docneem đã ra mắt thị trường từ tháng 3 năm 2021. Người tiêu dùng có thể tìm mua trên tất cả các kênh chính thức của Docneem dưới đây:

Website: https://docneem.com/

Gian hàng Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tinh-dau-neem

Shopee Mall HCM: https://shopee.vn/docneem

Shopee Mall Hà Nội: https://shopee.vn/docneem_hanoi_officialstore

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/tinh-dau-neem

Cùng với trải nghiệm mua sắm tiện lợi, bạn cũng nhận được tư vấn chăm cây miễn phí từ Docneem thông qua Fanpage Tinh dầu Neem và kênh Zalo Official Tinh dầu Neem Docneem bạn nhé!

giam-go-sinh-hoc-tri-con-trung-nam-benh-docneem

giam-go-sinh-hoc-tri-con-trung-nam-benh-docneem-100ml

MUA NGAY

GIẤM GỖ SINH HỌC 500ML

MUA NGAY

GIẤM GỖ SINH HỌC 100ML

Tinh dầu Neem – Giải pháp hữu cơ an toàn cho vườn hồng của bạn
📌Mua ngay tại đây: https://docneem.com/collections/all
– Tiki: https://bit.ly/docneem-tiki
– Shopee: https://bit.ly/docneem-shopee
– Lazada: https://bit.ly/docneem-lzd
📌Facebook: Tinh dầu neem
📞Hotline tư vấn: 0988.22.1985 – 0946.298.603